Những Yếu Tố Làm Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Hoàn Hảo Nhất

làm biển quảng cáo ngoài trời

Làm biển quảng cáo ngoài trời là một trong những nhu cầu rất lớn hiện nay, biển quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn và tốn nhiều chi phí chính vì thế khi thiết kế biển quảng cáo cần chú ý từng yếu tố để tạo nên một mẫu biển quảng cáo thật hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những yếu tố làm biển quảng cáo ngoài trời bạn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Những yếu tố làm biển quảng cáo ngoài trời trở nên hoàn hảo nhất

Nội dung quảng cáo trên biển ngoài trời ngắn gọn trong 6 từ hoặc ít hơn

Do đặc thù riêng về vị trí lắp đặt (thường là tại các giao lộ, đường quốc lộ, đường cao tốc), biển quảng cáo ngoài trời tuy thu hút rất nhiều lượt xem nhưng người đi đường do phải vừa di chuyển, vừa đọc nội dung quảng cáo nên quỹ thời gian dành cho mỗi lượt tiếp cận biển hiệu ngoài trời không hề lớn. Theo ước tính, 6 giây ít ỏi chính là thời gian trung bình mà mỗi người đi đường dành cho biển quảng cáo ngoài trời. Bởi vậy, 6 từ hoặc ít hơn cũng được xem là con số phù hợp cho thông điệp quảng cáo trên biển.    làm biển quảng cáo ngoài trời

Đồng thời, một mẫu biển quảng cáo ngoài trời sẽ khó làm hài lòng người nhìn nếu chứa đựng quá nhiều chi tiết như số điện thoại, website, địa chỉ doanh nghiệp, … Một lượng văn bản “khổng lồ” đối với con số 6 giây/lượt xem. Thay vào đó, nếu muốn chia sẻ cặn kẽ về thông tin liên hệ, bạn có thể sử dụng các hình thức quảng cáo khác phù hợp hơn như quảng cáo trên mạng Internet, báo chí, truyền hình hoặc gửi email trực tiếp.

Biển quảng cáo ngoài trời không chứa đựng hình ảnh gây sốc

Hình ảnh lòe loẹt, gây sốc chưa bao giờ là yếu tố tạo nên ấn tượng tốt đẹp về một tấm biển quảng cáo ngoài trời. Hay nói cách khác, đối với biển quảng cáo ngoài trời, sử dụng hình ảnh mang yếu tố giật gân là điều tuyệt đối nên tránh. Trên thực tế, phần lớn khách hàng tiềm năng của bạn thông qua việc tiếp cận biển pano tấm lớn ngoài trời đều tham gia điều khiển các phương tiện giao thông đường bộ như xe đạp, xe máy, ô tô, …, đòi hỏi rất cao về mức độ tập trung để bảo đảm an toàn. Chính vì thế, một mẫu thiết kế “tắc kè hoa” sẽ gây nên hiệu ứng ngược cho biển quảng cáo ngoài trời: khiến người nhìn hoang mang, không biết chuyện gì đang xảy ra.

làm biển quảng cáo ngoài trời

Điều này cũng gây nên nhiều khó xử cho các doanh nghiệp làm biển quảng cáo ngoài trời bởi một tấm biển nhàm chán sẽ bị “ngó lơ”, nhưng một tấm biển chứa đựng hình ảnh gây sốc lại có thể là nguyên nhân gây nên những tai nạn dù là rất nhỏ. Hãy chắt lọc hình ảnh và thông điệp quảng cáo thật kỹ lưỡng trước khi đưa chúng đến gần hơn với khách hàng của bạn bằng cách gợi mở những câu đố sáng tạo, trình bày những hình ảnh đơn giản nhưng kích thích trí tò mò trên biển quảng cáo ngoài trời.
Số lượng biển quảng cáo ngoài trời càng nhiều, hiệu quả quảng bá càng lớn

làm biển quảng cáo ngoài trời

Qũy đầu tư cho một mẫu biển quảng cáo ngoài trời không hề nhỏ. Nhưng nếu bạn chỉ sở hữu một tấm biển quảng cáo ngoài trời duy nhất, chắc chắn hiệu quả quảng bá mà bạn thu được cũng sẽ không cao. Bởi lẽ đó, số lượng biển quảng cáo ngoài trời càng nhiều, thương hiệu của bạn sẽ càng được chú ý. Kết quả đánh giá về chất lượng biển quảng cáo ngoài trời dựa trên số lượng được xét theo chỉ số GRP (Gross Ratings Points) bao gồm kích thước biển quảng cáo ngoài trời, mật độ phương tiện tham gia giao thông, tầm nhìn của người đi đường tại vị trí lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời.

➦➦➦Xem ngay: Cách thiết kế biển quảng cáo ngoài trời hiệu quả độc đáo nhất bạn không nên bỏ qua

Xác định kích thước logo trên biển quảng cáo ngoài trời

Hầu hết các nhà đầu tư đều mong