Hướng Dẫn 5 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả & Dễ Dàng Thực Hiện

bài tập chống xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, trến thế giới có đến 30-40% đàn ông mắc phải chứng xuất tinh sớm, một hiện tượng không quá nghiêm trọng nhưng nó đôi khi là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Có nhiều gia đình do người chồng không khắc phục kịp thời nên gia đình đã dẫn đến tan vỡ.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để khắc phục chống xuất tinh sớm trong đó thực hiện một số bài tập chống xuất tinh sớm là một phương pháp luyện tập hoàn toàn không dùng thuốc. Phương pháp này được đánh giá là khá hiệu quả nếu như người đàn ông luyện tập chăm chỉ và đúng cách. Trong bài viết ngày hôm nay hotmeal.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 5 bài tập chống xuất tinh sớm dễ thực hiện nhưng đem lại hiệu quả rất cao.

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến xuất hiện ở nam giới mỗi khi quan hệ tình dục gây ra cảm giác hụt hẫng cho bạn tình. Xuất tinh sớm làm cho nam giới mất tự ti và dễ dẫn đến trầm cảm.
Xuất tinh sớm là trạng thái xuất tinh không theo ý muốn của nam giới, thời gian xuất tinh dưới 2 phút sẽ được gọi là xuất tinh sớm và nó dễ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam giới nếu không được chữa trị.

Nguyên nhân của hiện tượng xuất tinh sớm

Để điều trị cũng như phòng chống xuất tinh sớm thì trước hết nam giới cần phải biết được nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm là gì để có cách điều trị thích hợp và có các bài tập hiệu quả.

– Tâm lý: Căng thẳng và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống rất dễ khiến cho nam giới rơi vào tình cảnh xuất tinh sớm.
– Sinh lý: Như tuổi tác, tắt bao quy đầu và một số bệnh mãn tính gây ra tình trạng xuất tinh sớm.
– Lạm dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá lâu dần sẽ gây ra xuất tinh sớm.

bài tập chống xuất tinh sớm

>>> Nếu hiện tượng xuất tinh sớm đang ở thời kì đầu các bạn có thể tham khảo Bài viết hướng dẫn cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc tại đây!

5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà hiệu quả

Để khắc phục xuất tinh sớm, bạn có thể kết hợp các bài tập dưới đây để mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Bài tập luyện cơ PC

Bài tập luyện cơ PC là bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt còn gọi là nhóm cơ mu cụt (PC), nhóm cơ này dễ dàng xác định bằng hành động nín tiểu. Nhóm cơ này tác động lên hệ niệu sinh dục. Bài tập luyện cơ PC chống xuất tinh sớm giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục nói chung.

  •  Bài tập luyện cơ PC 1

Bài tập đầu tiên này rất dễ tập, chỉ cần giữ chặt và thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. Làm đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

  • Bài tập luyện cơ PC 2

Bài tập chống xuất tinh sớm này được chia thành nhiều bước và cách tập cũng rất đơn giản.

Bước 1: Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện liên tục trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

Bước 2: Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

Bước 3: Giữ chặt và thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây. Những bài tập này cần được thực hiện chăm chỉ hàng ngày thì tác dụng mới tốt được.

  • Bài tập luyện cơ PC 3

Bước 1: Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

Bước 2: Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

Bước 3: Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

Bước 4: Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút. Bài tập này không những chống xuất tinh sớm mà còn tăng cường sức khỏe dẻo dai cho dương vật.

  • Bài tập luyện cơ PC 4

Bước 1: Làm ấm

– Siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, rồi siết lại (điều khiển quá trình này bằng trí não).
– Lặp lại 4 lần.
– Nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tăng tốc

– Siết chặt cơ mu cụt 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây, rồi siết lại.
– Lặp lại 10 lần.
– Nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 3.

Bước 3: Củng cố.

– Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây, rồi siết lại.
– Lặp lại 4 lần

2. Squat với tạ

Squat với tạ là bài tập thể lực giúp tăng cường hormone testosterone và lưu thông lượng máu tới vùng xương chậu nhiều hơn. Khá đơn giản nên hãy dành một chút thời gian luyện tâọ để kéo dài thời gian hoạt động của “cậu bé” nha.

bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Cách thực hiện:

  • 2 tay cầm tạ tay (trọng lượng tùy thuộc vào mỗi người).
  • Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông, mũi chân hướng về trước. Đưa ngực về phía trước, đẩy nhẹ mông ra phía sau.
  • Từ tự hạ người xuống thấp nhất có thể.
  • 2 tay giữ tạ trước ngực
  • Chú ý 2 chân không kiễng lên, đầu gối không quá mũi chân. Giữ cho vai, lưng và mông trên cùng một đường thẳng.
  • Thực hiện 10-15 lần/hiệp, 3 hiệp. Giữa mỗi hiệp nghỉ 30 giây. Để bài tập chống xuất tinh sớm này đạt hiệu quả, bạn nên kết hợp hít thở đúng. Xuống hít vào bằng mũi và lên thở ra bằng miệng.

3. Plank – tăng độ dẻo dai

Tư thế Plank giúp tăng sức khỏe, sức bền toàn diện cho cơ thể trong công việc hay sinh lực trên mặt trận 4m2. Plank là bài tập rất đơn giản chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn vuông góc với vai. Tuy nhiên bạn lưu ý nhón chân, nâng người lên giữ hông, lưng, đầu thẳng hàng và siết chặt cơ bụng.

bài tập chống xuất tinh sớm

4. Kích thích dương vật làm chủ cảm giác

Bước 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Nằm ở tư thế thoải mái và từ từ tự kích thích bộ phận sinh dục cương cứng. Thực hiện kích thích tới khi nào bạn gần đạt cảm giác cực khoái. Sau đó thả lỏng và giữ không cho xuất tinh.
Bước 2: Thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm theo phương pháp “ngưng” – “bắt đầu”

Sau 2-3 ngày thực hiện bước 1, bạn lặp lại tới khi đạt cảm giác cực khoái và cố gắng để không xuất tinh. Khi đó bạn ngưng kích thích trong 1 thời gian ngắn, để cảm giác cực khoái giảm xuống. Sau đó lại tiếp tục nhưng cố gắng để không xuất tinh. Nên cách 2-3 ngày thực hiện và làm chủ cảm giác và thời gian xuất tinh.

Bước 3: Kích thích cậu bé trong trạng thái ướt.

Khi đã thành thục bước 2, bạn tiếp tục thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm này dưới vòi nước ấm. Đây là điều kiện gần giống trong môi trường âm đạo giúp bạn kiểm soát được cảm giác và ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

Mục đích của bài tập chống xuất tinh sớm này giúp bạn kiểm soát được tình hình xuất tinh khi đang ở đỉnh cao của giai đoạn hưng phấn. Như vậy bạn có thể kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

5.  Reclined Butterfly – kéo dài thời gian yêu

Reclined Butterfly là tư thế yoga giúp giãn nở cơ đùi trong và phần hông để nam giới dẻo dai, linh hoạt trong những đêm chăn gối. Thực hiện động tác chuẩn như sau, nằm thẳng lưng, hai gối cuộn lại và kéo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, giữ thẳng khuỷu tay. Hít vào lưng ngả xuống thảm, giữ nguyên vị trí của tay chân. Hít thở sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục khoảng 20 giây.

bài tập chống xuất tinh sớm

Hy vọng rằng với top 5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả trên đây sẽ giúp cánh đàn ông sớm khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, để đạ hiệu quả nhanh và lành mạnh, bạn cần kết hợp thêm với sản phẩm Herba Vixmen để giúp tăng cường sinh lực và kéo dài thời gian yêu cho “cậu bé”. Các bạn có thể tham khảo thêm thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả tại đây. Hotmeal.vn chúc bạn sớm lấy lại phong độ đàn ông của mình để có thể tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trước bạn tình từ đó tăng cường tình cảm vợ chồng góp phần duy trì hạnh phúc gia đình!

0/5 (0 Reviews)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *